Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi - Hải Dương

        Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi sinh ngày 20/9/1956, tuổi Bính Thân, tại thôn Phương Quất, xã Lạc Long, huyện Kinh Môn, Hải Dương.  Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi đã được Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người nghiên cứu đánh giá qua một số đề tài nghiên cứu.  Đề tài nghiên cứu gần nhất là  đề tài "Nghiên cứu công suất chữa bệnh này của Bà Nguyễn Thị Nghi" do PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Quyên làm chủ nhiệm. Đề tài này được khảo sát trên khoảng từ quý III/2009 đến quý III/2010.

Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi - Hải dương
 Cô Nguyễn Thị Nghi áo dài xanh cổ đỏ (đứng giữa)

      Theo đánh giá của đề tài này, Bà Nghi hội tụ nhiều khả năng: Chẩn đoán, chữa bệnh; tìm mộ thất lạc, tìm kiếm xương thất lạc; phong thủy; lập ban thờ, soi mộ, hướng dẫn bốc mộ; dự báo bất cứ số nội dung liên quan đến tâm linh cho tập thể, gia đình, dòng họ, cá nhân; tiếp xúc và một các vong linh, mời vong linh về để chụp ảnh....
     Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi đến năm 2013 đã có 29 tuổi nghề. Nhà ngoại cảm được thưởng nhiều bằng khen của Trung tâm nghiên cứu tiền năng com người và Liên hiệp hội khoa học Việt nam.
     Ngoài ra, Bà đã công đức xây dựng tôn tạo nhiều di tích lịch sử văn hóa đã được xếp hạng, tìm lại những giá trị lịch sử, văn hóa của cha ông từng bị thời gian và con người tàn phá.
      Bà Nguyễn Thị Nghi đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp chính quyền từ xã đến trung ương, đặc biệt là bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương lao động hạng ba của chính phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét